• Welcome to ลงประกาศฟรี โปรโมทเว็บ SEO SMF PBN.
 

ทางรวย ค้าขายดี ลงประกาศ โพสต์ประกาศ โฆษณา ซื้อขายสินค้าโปรโมทเว็บไซต์ SEO

ทางรวย ขายเร็ว ประกาศขาย ลงประกาศฟรี เว็บลงประกาศ ขายสินค้า ขายดี ขายต่อ ราคาดี ซื้อง่าย ขายคล่อง โฆษณา ads ตลาดขายบ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม อพาร์ทเมนท์ โรงแรม ที่อยู่อาศัย ทั่วประเทศไทย ลงประกาศฟรี ซื้อ ขาย ออนไลน์ รวดเร็วทันใจ เว็บโพสต์ประกาศ ยอดนิยม สูงสุด ระบบดี ไม่มีหมดอายุ


Backlink สายเทา

เทคนิคการนำเสนอขายและการบริการที่เป็นเลิศ

Started by Chigaru, Nov 30, 2024, 07:57 PM

Previous topic - Next topic

Chigaru

เทคนิคการนำเสนอขายและการบริการที่เป็นเลิศ

Selling Technique and Service Excellence



วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร

อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด

บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา

Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี

จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 30 ปี

ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผุ้จัดการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรมมากมาย



13 ธันวาคม 2567

09.00 – 16.00 น.

        ** **โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร) 

        *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม



หลักการและเหตุผล

       ในยุคแห่งการแข่งขันเช่นนี้!! การขายสินค้าด้วยฝีมือเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ "การขายด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมด้วยความเต็มที่และเต็มใจให้บริการ" เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความประทับใจและการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เนื่องจาก ลูกค้ามีความต้องการ และได้รับข้อมูลข่าวสารมากขึ้น สิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการ รวมทั้งผู้บริหารคือ ทำอย่างไรจึงจะเรียกว่า "พนักงานขายหัวใจบริการ" หลักสูตรนี้มีคำตอบให้กับผู้เข้าอบรมแน่นอน



       หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อสร้างทัศนคติที่ดีในการมีจิตสำนึกในการบริการ (Service Mind) ค้นพบเทคนิคในการเข้าใจลูกค้าให้มากขึ้น เรียนรู้การจัดการกับลูกค้า เสริมเทคนิคการขายสินค้าอย่างมืออาชีพ ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสรรสร้างงานขายและงานบริการอันโดดเด่นตรงใจลูกค้า เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการขายและการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเอง



วัตถุประสงค์

1. เพื่อสร้างทัศนคติที่ดีต่องานขายและบริการ

2. เพื่อได้ทราบหลักการยุทธวิธีและเทคนิคด้านการบริการอย่างมืออาชีพ

3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เพิ่มพูนทักษะในด้านการขายสินค้า

4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ได้จริงให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร



หัวข้อการอบรม

Module 1: สร้าง DNA สายพันธุ์ใหม่ในการบริการ

1. Service Attitude ที่พนักงาน...พึงควรมี

2. การสร้าง DNA ของ Service Attitude ด้วยการเรียนรู้ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า

3. กิจกรรม - การสร้าง DNA ของ Service Attitude ผ่านการวิเคราะห์ความคาดหวังลูกค้า

4. กระตุก กระตุ้น และ ปรับเปลี่ยน Service Attitude

Module 2: บริการด้วยหัวใจ .............ใคร ใครก็รักคุณ

5. องค์ประกอบการบริการ - เรียนรู้องค์ประกอบของงานบริการ เพื่อสร้างงานบริการให้ตรงใจลูกค้า

6. สุดยอดบริการให้โดนใจลูกค้า- เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

การต้อนรับและทักทาย (Greeting)
การค้นหาความต้องการของลูกค้า (Need Discovery)
การตอบคำถามของลูกค้า (Objection Handling)
การส่งลูกค้า (Closing)
7. กิจกรรม: การให้บริการกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ (พร้อมเทคนิคเพิ่มเติม)

ฝึกฝนทักษะการฟัง เน้นในเรื่องการฟังลูกค้าจบ และให้เข้าใจก่อนตอบไม่ทึกทักคำถามและตอบไปแบบผิดๆ
8. การวิเคราะห์ลูกค้าที่หลากหลายเพื่องานขายและงานบริการอย่างมืออาชีพ

9. คำพูดที่ควรใช้ในการให้บริการลูกค้า– ฝึกฝนคำพูดด้วยจริต

10. กิจกรรม "เข้าอกเข้าใจลูกค้า"- เน้นการปฏิบัติอย่างเข้าใจลูกค้า

Module 3: เทคนิคการขาย...แบบมืออาชีพ

11. ขั้นตอนการขายอย่างเป็นระบบ – สร้างให้พนักงานสามารถขายอย่างมืออาชีพ

การเปิดการขาย – เทคนิคการเตรียมความพร้อมระหว่างพนักงาน กับ ลูกค้า ก่อนการขาย
การวิเคราะห์โอกาสการขาย – โอกาสการขายคืออะไร ทำไมต้องวิเคราะห์ วิเคราะห์อย่างไร
การนำเสนอผลิตภัณฑ์- นำเสนอสินค้าอย่างมืออาชีพ ให้ลูกค้าตาสว่าง
การตอบคำถามและข้อโต้แย้ง – จัดการและรับมือกับข้อโต้แย้งอย่างเป็นระบบ
การปิดการขาย- ปิดการขายเมื่อไร ปิดอย่างไรจึงจะเหมาะสม และ ได้ ORDER
การติดตามผลและบริการหลังการขาย- บริการอย่างไรให้ลูกค้าประทับใจและซื้ออีก
12. ข้อควรปฏิบัติในขณะขายเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า

13. การทบทวนการขาย – ขายได้ หรือ ไม่ได้ มาจากสาเหตุอะไร เรียนรู้ไว้จะได้ไม่พลาดอีก

14. สรุป คำถามและคำตอบ- เทคนิคเพิ่มเติมตามที่ผู้เข้าอบรมต้องการเรียนรู้

หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
      

Backlink สายเทา oremanga เคลือบแก้วรถยนต์ snap manga อ่านมังงะ ปลาวาฬมังงะ nano manga อ่าน manga moodtoon บาคาร่า สล็อตเว็บตรง 123bet ufa7bet ufagold แทงหวย betflix sexy game หวยยี่กี ป๊อกเด้ง hotgraph prettygaming pgslot sexygaming dreamgame agbet ebet สล็อตเว็บตรง sagaming romaslot สล็อตเว็บตรง gt345 g2gbet168 G2G168p  flash manga manga thai มังงะ แปลไทย manga za manga sing  PG SLOT JILI SLOT SAGAME KINGMAKER สล็อตเว็บตรง kubet thailand บาคาร่า สล็อตเว็บตรง fast168 168bet Slot game สล็อตเว็บตรง  สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บเขียว slot sbobet24 สล็อตเว็บตรง สล็อตแตกง่าย ufabetflix ufabet ดูบอลสด 123bet LSM99 หวยออนไลน์ ufabet บาคาร่าออนไลน์ amb slot เว็บแทงหวย เว็บพนันออนไลน์